Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cách khử mùi hôi cống

Thông cống nghẹt đà nẵng không thường xuyên là lí do chủ yếu cho sự phát triển, sinh sôi của vi khuẩn ẩn náo nơi cống nước, sau một thời gian dài không được dọn dẹp, tạo nên môi trường ô nhiễm là điều kiện lí tưởng cho chúng hoạt động và gây mùi. 

Mùi hôi cống không chỉ ảnh hưởng đến khu vực quanh cống mà còn ám mùi cho cả ngôi nhà. Nếu để mùi hôi cống lâu không xử lý sẽ gây hại tới sức khỏe các thành viên trong gia đình. Mẹo nhỏ sau sẽ chỉ bạn cách khử mùi hôi cống nhanh chóng.


Không nên vứt rác xuống cống


Nếu được hãy bỏ chút thời gian để vệ sinh cống thoát nước. Không nên vứt rác xuống cống, đặc biệt là rác thực phẩm ở cống nước bồn cầu rửa. Những loại rác thải này được tích tụ sẽ là môi trường tốt cho đám vi khuẩn gây mùi phát triển.
Cách khử mùi hôi cống


Việc kiểm tra thường xuyên đường ống thoát nước và thu gôm rác thải là cách hiệu quả tiêu diệt nơi ẩn nấp của bọn vi khuẩn giúp đánh bay mùi hôi cống khó chịu.


Dùng bã cà phê để khử mùi hôi cống


Rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ một ly bã cà phê vào ống cống, chờ 30 phút cho cà phê khử hết mùi hôi, sau đó đổ mạnh nước nóng vào ống cống để làm sạch bụi bẩn. Bã cà phê có khả năng khử mùi hôi cống rất hiệu quả mà rất tiện lợi, bạn có thói quen hay uống cà phê thì nên nhớ điều này.


Nhờ đến dịch vụ hỗ trợ


Trường hợp bạn đã dùng hết mọi cách mà mùi hôi vẫn bu bám làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn thì tốt nhất nên liên hệ cho dịch vụ thông cầu nghẹt, sửa chữa điện nước đà nẵng để được hỗ trợ. Là dịch vụ chuyên ngành nên sẽ có nhiều thiết bị hỗ trợ cũng như kinh nghiệm trong việc thông cống và khử mùi hôi triệt để.

Huy vọng với những cách trên, mùi hôi cống sẽ mãi mãi tránh xa khu vực sống của bạn, trả lại cho bạn một cuộc sống thỏa mái, sạch sẽ và không còn nổi sợ hãi mang tên mùi hôi cống rãnh.

Địa chi liên hệ chi tiết

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline:  0943 184 635 – 0905 777 181