Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Chống mốc tủ quần áo chưa bao giờ dễ như vậy


Vào những ngày mưa, chống mốc tủ quần áo, chống thấm đà nẵng luôn là vấn đề cần thiết và hầu hết mọi người đều muốn giải quyết triệt để.

Khí hậu ẩm ướt là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn nấm mốc phát triển mạnh, làm ảnh hưởng đến môi trường cũng như cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của bạn. Với những cách chống ẩm mốc tủ quần áo dưới đây bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa.

Chống mốc tủ quần áo chưa bao giờ dễ như vậy-1


Chống mốc tủ quần áo hiệu quả

Cách chọn tủ rất quan trọng trong việc bảo vệ quần áo khỏi ẩm mốc. Một số loại tủ kém chất lượng rất dễ bị mốc khi gặp thời tiết ẩm ướt, hãy lựa chọn các loại chất liệu có khả năng chịu được độ ẩm cao từ không khí như tủ nhựa, tủ gỗ phủ melamine, tủ sắt…

Ngoài ra nên sử dụng loại tủ có chân cao, cách khỏi mặt đất, nếu không có thể chống mốc tủ quần áo bằng cách kê dưới chân tủ một tấm thảm chống ẩm, chống nước.

Nếu tường nhà có hiện tượng thấm, ẩm thì nên nhờ đơn vị sửa chữa nhà tại đà nẵng khắc phục nhanh chóng để tránh ảnh hưởng đến đồ đạt xung quanh nhà, nhất là các tủ quần áo.

Giữ tủ khô thoáng, sử dụng chất chống ẩm

Để chống mốc tủ quần áo hiệu quả phải thường xuyên kiểm tra tủ của bạn. Trong những ngày độ ẩm thấp, có nắng nên mở cửa sổ, cửa tủ để không khí lưu thông, giúp tủ khô ráo. Còn những ngày trời nồm, độ ẩm cao thì ngược lại không nên mở cửa tủ. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng gói chống ẩm để tăng hiệu quả cho việc chống mốc tủ quần áo

Một số lưu ý khác để chống mốc tủ quần áo

Với quần áo, sau khi thay nên giặt ngay không nên để qua ngày, khi phơi nên phơi ngoài trời nơi có nắng và thoáng khí. Quần áo phải thật khô mới đem cất vào tủ, chăn màn khi không sử dụng nên đựng vào túi ni lông hoặc túi hút chân không để chống ẩm mốc.

Ngoài ra giữ phòng khô thoáng cũng là việc chúng ta nên làm, để giảm độ ẩm trong phòng bạn có thể sử dụng nến thơm. Khi xây dựng, sửa chữa điện nước tại đà nẵng không nên lắp đặt hệ thống nước gần với phòng ngủ cũng là cách để chống mốc tủ quần áo.

Liên hệ

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469