Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tiết kiệm điện cho tivi

Theo thợ sua chua dien nuoc tai da nang thì hầu như gia đình nào cũng sử dụng tivi. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng hàng ngày như vậy thiết nghĩ mỗi gia đình nên trang bị cho mình những kiến thức tiết kiệm điện cho tivi một cách hợp lí.
Tiết kiệm điện cho tivi-1


Cách tiết kiệm điện cho tivi

Sử dụng chế độ tiết kiệm điện cho tivi: Rất nhiều loại TV hiện nay được trang bị chế độ tiết kiệm điện, có khả năng giảm độ sáng màn hình và thực thi một số thuật toán nhằm giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Nên tắt TV khi không sử dụng: Mặc dù khi để ở chế độ chờ, TV cũng không tiêu hao quá nhiều điện năng nhưng hãy tập thói quen này để góp phần kéo dài tuổi thọ của TV.

Kiểm soát hệ thống đèn điện trong phòng: Trong quá trình sửa chữa nhà đà nẵng nên thiết kế hệ thống đèn phù hợp cho phòng khách, cung cấp nguồn ánh sáng vừa phải làm cho những hình ảnh hiển thị trên màn hình TV trở nên nổi bật mà còn cho phép người dùng giảm độ sáng màn hình xuống thấp hơn.

Xem TV cùng nhau, đó không chỉ là một phương án tiết kiệm điện cho tivi, mà còn là cách hay để thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Mua TV cỡ nhỏ: cách giúp bạn không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, đó là chọn mua một chiếc TV cỡ nhỏ và hạn chế coi tivi quá nhiều.

Khi không sử dụng tivi, bạn nên dùng khăn phủ để che bụi cho tivi vì bụi bẩn có khả năng làm cho chúng bị rò điện. Nhưng không nên phủ khăn ngay khi vừa sử dụng xong sẽ làm tivi không thoát được nhiệt. Vì vậy, bạn nên để đến khi màn hình nguội hẳn sẽ tốt hơn.

Cũng không nên để tivi sát tường, khi tường nhà không được thi công chống thấm đà nẵng hiệu quả, dễ bị thấm dột cũng là nguyên nhân làm hư hỏng tivi.

Liên hệ

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469