Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Cách thông bồn rửa bát bị tắc

Việc thông cống nghẹt tại đà nẵng khi bồn rửa bát bị tắc là nỗi ám ảnh của nhiều người. Nguyên nhân bị tắc có thể do vài cọng rau, rác thải hữu cơ, hoặc một chút thức ăn thừa, dầu mỡ,…khi rửa bát rơi vào bồn tích tụ lại và còn khiến cho bồn rửa bát có mùi hôi khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thông bồn rửa bát bị tắc một cách nhanh chóng và triệt để.
Cách thông bồn rửa bát bị tắc-2


Cách thông bồn rửa bát bị tắc

Nếu bồn rửa bát bị tắc không quá nghiêm trọng, bạn cũng có thể tự giải quyết nhanh chóng bằng các mẹo dưới đây và cũng không cần sử dụng đến hóa chất độc hại.

Xử lý thông tắc bằng vi sinh ở dạng dung dịch hoặc ở dạng bột. Nên lựa chọn những sản phẩm uy tín và được nhiều người tin dùng.

Đối với rác thải rắn, tóc,… thì thông tắc bồn rửa bát bằng vi sinh sẽ không có tác dụng phân hủy được các loại rác thải này. Vì thế để tăng khả năng xử lý cần dùng loại sản phẩm EcoSock, đây là hợp chất làm sạch cống và ống thoát nước, không những có thể áp dụng để thông bồn rửa bát bị tắc mà còn có thể sử dụng để thông tắc cầu nghẹt tại đà nẵng, bằng cách đổ EcoSock vào đường ống trước, sau đó bổ sung vi sinh vào sẽ mang lại hiệu quả xử lý ở cấp độ cao hơn.

Cách thông bồn rửa bát bị tắc-1

Xử lý thông bồn rửa bát, thông tắc đường ống nước bằng dung dịch tự nhiên, có thể tự chế tạo từ muối và giấm trắng. Với khả năng tẩy rửa của giấm trắng, kết hợp với sự ăn mòn của muối sẽ có tác dụng làm phân hủy dầu mỡ, và các chất thải hữu cơ bám trong đường ống.

Trên đây là các cách thông tắc đơn giản nhưng mang lại hiệu quả triệt để, mà bất kì ai cũng có thể áp dụng dễ dàng để thông bồn rửa bát bị tắc. Trường hợp quá nghiêm trọng mà bạn không thể tự thông tắc được hãy liên hệ cho Hoàng Vương Thịnh để được giúp đỡ, bên cạnh đó chúng tôi còn phục vụ các dịch vụ thi công điện nước, sua chua nha da nang.

Liên hệ

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0943 184 635 – 0905 777 181