Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cùng tiết kiệm điện với tiến sĩ vật lý

Ngày nay nhu cầu sử dụng điện ngày tăng cao vì thế phải có phương pháp tiết kiệm điện hợp lý. Hãy cùng thợ sua chua dien nuoc tai da nang gia re tìm hiểu phương pháp tiết kiệm điện mà tiến sĩ vật lý Nguyễn Văn Khải đang áp dụng cho gia đình của mình.

Với việc sử dụng pin năng lượng mặt trời hiệu suất cao, và trang bị bóng đèn LED tự lắp để thắp sáng cho toàn bộ ngôi nhà vì thế mỗi tháng gia đình ông tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện.
Cùng tiết kiệm điện với tiến sĩ vật lý-1


Đèn LED siêu tiết kiệm điện

Là một người có nhiều năm nghiên cứu và chế tạo đèn LED, ông đã hướng dẫn cho mọi người ở nhiều tỉnh, đặc biệt là các xí nghiệp, nhà xưởng cách tự thiết kế, lắp đặt hệ thống đèn LED để sử dụng. Không những tiết kiệm được điện năng mà còn tiết kiệm được cả chi phí mua bóng đèn.

Tiết kiệm điện với pin mặt trời

Khi bước vào nhà ông hầu như bóng đèn được lắp ở tất cả mọi nơi từ ngoài cổng, khu vườn, nhà tắm, bếp…ông còn dùng năng lượng mặt trời cho cả ti vi, tủ lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, bàn là…
Ông tiến sĩ cho biết: “Nhiều người cứ tưởng lắp pin mặt trời (PMT) sẽ tốn nhiều chi phí và phức tạp nhưng thực tế chúng cực kỳ đơn giản trong quá trình lắp đặt, sua chua nha tai da nang gia re.

Vì thế chính phủ nên có biện pháp khuyến khích người dân sử dụng pin mặt trời để tiết kiệm điện, hầu hết các nước trên thế giới cũng đã làm thế. Ví dụ như Trung Quốc, một nước tiếp giáp với ta, chính phủ của họ đã khuyến khích người dân ở một số khu vực khó khăn sử dụng pin mặt trời bằng cách chi trả toàn bộ chi phí thiết bị như pin, ắc quy, đèn…
Cùng tiết kiệm điện với tiến sĩ vật lý-2


Hiện nay một số vùng khó khăn ở miền núi Việt Nam do điều kiện không thể kéo điện tới nên đa số cũng đã sử dụng PMT để thắp sáng phục vụ cho nhu cầu sản xuất và sinh hoạt.

Với lượng thông tin bổ ích mà chúng tôi cung cấp, mong rằng sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng điện hợp lí và nên sử dụng pin mặt trời để tiết kiệm điện cho gia đình. Công ty Hoàng Vương Thịnh dịch vụ sử chữa điện nước, sua chua cua sat tai da nang xin cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

Liên hệ

  • Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
  • Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
  • Hotline: 0943 184 635 – 0905 777 181
  • Website: thongcaucongdanang.net