Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Chống ẩm cho đồ điện gia dụng

Thợ sửa chữa điện nước đà nẵng hôm nay sẽ chia sẻ với bạn một số cách để bảo quản đồ điện gia dụng không bị ẩm ướt vào mùa mưa.
Khi vào mùa mưa, độ ẩm không khí liên tục tăng lên làm cho sàn nhà bị ẩm và luôn luôn trong tình trạng ẩm mốc khiến cho các đồ dùng bằng điện dễ bị chập điện và hư hỏng.
Chống ẩm cho đồ điện gia dụng-1

Đồ điện gia dụng
Các thiết bị điện gia dụng như ti vi, ampli, đầu đọc đĩa,…thường rất nhạy cảm với khí hậu có độ ẩm cao. Bởi vậy vào mùa mưa lượng không khí ẩm tích tụ thành nước đọng lại trong máy, gây phóng điện, chập, cháy…
Nếu phát hiện đồ điện bị ẩm thì nên sử dụng máy sấy, sấy khô thiết bị trước khi cho chúng hoạt động để tránh hiện tượng cháy nổ xảy ra.
Để khắc phục điều này bạn cần cắm thiết bị ở chế độ chờ sẽ giúp cho máy liên tục hoạt động, sinh nhiệt giữ cho thiết bị không bị ẩm. Ngoài ra bạn cũng nên hoạt động thiết bị mỗi ngày khoảng một đến hai tiếng. Hoặc bạn nên có hệ thống hút ẩm, chống thấm đà nẵng cho thiết bị.
Cách chống ẩm
Trong mùa mưa nếu thấy phòng bị ẩm ướt, nước đọng thành từng bãi nhỏ trên tường hoặc sàn thì nên tìm cách giải quyết nếu không sẽ rất dễ gây ra hiện tượng chập cháy thiết bị điện gia dụng. Điều cần làm lúc này là kê thiết bị cách xa các bức tường hoặc góc nhà bị thấm, ẩm.
Trong trường hợp này bạn nên cẩn thận bởi các thiết bị rất dể bị rò điện, gây giật nguy hiểm đến tính mạng con người. Nên giữ trẻ nhỏ tránh xa các thiết bị điện và giữ cho thiết bị luôn trong tình trạng khô ráo.
Trời mưa bạn nên hạn chế mở cửa, bật quạt vì khi đó khí ẩm sẽ vào phòng gây hiện tượng tụ nước ảnh hưởng đến thiết bị nhà bạn.
Nên nghĩ đến việc sửa chữa nhà đà nẵng, chống thấm hiệu quả để giải quyết hiện tượng thấm dột gây ẩm ướt. Khi cần hãy đến với Hoàng Vương Thịnh để được tư vấn và giúp đỡ về vấn đề thấm dột nhà cửa.
Liên hệ

  • Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
  • Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
  • Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469