Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Vấn đề hay gặp ở ống dẫn nước trong gia đình bạn

Hệ thống nước lâu ngày không được bảo trì, sửa chữa điện nước đà nẵng thì ống dẫn nước dễ bị rò rỉ, vỡ hoặc tắc đường ống hoặc các vấn đề liên quan khác.

Hệ thống nước không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn là nơi cung cấp nguồn nước cho sinh hoạt vì thế hệ thống nước cần được đảm bảo luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
Vấn đề hay gặp ở ống dẫn nước trong gia đình bạn-1


Ống dẫn nước bị nghẹt

Lâu ngày thức ăn, dầu mỡ hoặc rác thải ứ đọng, tích tụ lại làm cho ống dẫn nước bị nghẹt, nước rút chậm hoặc không lưu thông. Vì vậy bạn nên có kế hoạch thường xuyên vệ sinh làm sạch đường ống thoát nước, thông cống nghẹt đà nẵng, loại bỏ các chất thải còn bám trong đường ống dẫn nước sau đó kiểm tra lại độ thông thoát nước xem còn tắc nghẽn hay không.

Vòi nước bị rò rỉ

Thông thường vòi nước ở nhà tắm, phòng vệ sinh hay bếp hay được sử dụng nhiều thì các ống dẫn nước, vòi nước bị rò rỉ, nguyên nhân là do vòi nước bị oxi hóa hoặc do rác thải làm hở van cao su phía trong ống.
Vấn đề hay gặp ở ống dẫn nước trong gia đình bạn-2

Đường ống bị rò rỉ nước

Nếu phát hiện ống nước nào đó trong hệ thống bị rỉ nước thì bạn nên khóa van tổng trên bồn cấp nước xuống. Nếu gặp vấn đề nghiêm trọng liên quan đến hệ thống mà không thể tự sửa thì tốt nhất bạn nên cầu cứu các chuyên gia sửa chữa điện nước tại đà nẵng giá rẻ, vì họ có đầy đủ các thiết bị, dụng cụ để phục vụ cho công việc dễ dàng hơn.

Hy vọng với bài viết được chia sẻ trên, sẽ giúp các bạn có thể tìm ra nguyên nhân và cách sửa chữa khi gặp sự cố. Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Liên hệ

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Tp. Đà Nẵng
Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469