Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Giải pháp xử lý chống thấm tốt nhất

Trong thi công xây dựng phải tiến hành xử lý chống thấm đà nẵng cho những hạng mục thường xuyên tiếp xúc với nước và chịu tác động của thời tiết như: chống thấm tường, chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm mái bê tông, chống dột mái tôn, chống thấm bể nước,…để luôn luôn giữ được độ bền và kéo dài được tuổi thọ. Quan trọng hơn là đảm bảo chất lượng kết cấu, an toàn cho người sử dụng.

Giải pháp xử lý chống thấm tốt nhất-1

Nguyên nhân và biện pháp chống thấm nhà
Do trong quá trình thi công sửa chữa điện nước tại đà nẵng: Không đảm bảo kỹ thuật, các mối nối ống bị rò rỉ nước hoặc do thiết kế móng nhà không đủ chịu lực, sau thời gian sử dụng bị lún móng gây ra nứt vỡ ống nước, từ các điểm rò rỉ và nứt vỡ ống này sẽ gây thấm tường. Giải pháp xử lý chống thấm nhà tốt nhất cho trường hợp này là khắc phục sửa chữa các đường ống nước bị vỡ để đảm bảo cho tường không bị thấm trở lại.
Do khi thi công xây nhà: trát tường không đảm bảo dẫn đến hiện hiện tượng nứt tường, khi trời mưa, nước sẽ thấm qua các khe nứt gây hư hỏng tường. Trong trường hợp này cần căn cứ vào thực tế nếu vết nứt chân chim nhỏ thì chỉ cần dùng sơn chống thấm chuyên dụng pha theo tỷ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất để quét chống thấm tường là được. Nếu vết nứt từng lớn cần xử lý chống thấm bằng keo hoặc có thể phải dóc tường ra và trát lại tường bằng vữa chống thấm.

Giải pháp xử lý chống thấm tốt nhất-2

Xử lý chống thấm nhà
Khi thấy tường nhà xuất hiện các vết loang lổ, bong tróc sơn, ẩm mốc,…Thì để giải quyết được vấn đề này được triệt để, trước tiên cần phải khảo sát kỹ càng, để tìm ra được chính xác nguyên nhân, từ đó mới áp dụng các kỹ thuật xử lý chống thấm thích hợp nhất để khắc phục nhằm giảm được rất nhiều chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. Nhưng nếu muốn nhà được chống thấm một cách hiệu quả thì nên xử lý chống thấm ngay từ lúc mới xây, sửa chữa nhà tại đà nẵng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Liên hệ
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469
Website: http://diennuocdanang24h.com