Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Nên chống thấm tường nhà vào những ngày nắng nóng

Việc chọn thời điểm chống thấm đà nẵng, chống thấm tường nhà là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và tiến độ thi công. Thông thường, các nhà thầu sẽ chọn những ngày nắng nóng để tiến hành thi công chống thấm.
nên chống thấm tường nhà vào những ngày nắng nóng-1


Rút ngắn thời gian thi công

Vào mùa mưa, nước mưa làm ảnh hưởng đến quá trình thi công các hạng mục ngoài trời như chống thấm tường nhà, thông cầu nghẹt đà nẵng…điều này giải thích đơn giản vì nếu đang tiến hành thi công mà gặp trời mưa thì phải tạm nghỉ nên ảnh hưởng đến tiến độ và thời gian thi công.

Trời mưa không chỉ tác động tiêu cực đến công trình ngoài trời mà còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chống thấm trong không gian kín, quá trình sửa chữa nhà…

Nhưng nếu được thực hiện trong những ngày nắng nóng thì sẽ đảm bảo được thời gian thi công cũng như bảo quản được các vật liệu và mức độ an toàn được cao hơn từ đó giúp cho gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định.

Đảm bảo nguyên vật liệu ở tình trạng tốt

Nước mưa cũng là nguyên nhân khiến cho các vật liệu xây dựng bị ảnh hưởng làm giảm hiệu quả xử lý chống thấm tường nhà vì thế việc lựa chọn thời điểm thi công thường rất quan trọng trong thi công sửa chữa nhà tại đà nẵng. Nên lựa chọn thời tiết lý tưởng để đảm bảo được thời gian thi công và chất lượng của vật liệu, nếu mưa có diễn ra bất ngờ thì tiến hành che chắn cẩn thận không để nước mưa làm hư hại đến vật liệu.
nên chống thấm tường nhà vào những ngày nắng nóng-2

Trên thực tế thì không phải lúc nào cũng đúng, tuy nhiên để đảm bảo quá trình chống thấm tường nhà được diễn ra suôn sẻ thì việc phòng tránh cẩn thận là không bao giờ thừa. Bên cạnh đó việc tìm đến một đơn vị chống thấm uy tín, chất lượng cao là điều nên làm để nhận được sự tư vấn cũng như giúp đỡ tốt nhất trong quá trình thi công.

Liên hệ

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469