Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Những điều cần lưu ý khi sửa chữa nhà bếp

Sửa chữa nhà bếp là phần nhỏ trong sửa chữa nhà đà nẵng nhưng nó chiếm một vai trò rất quan trọng. Nhà bếp luôn là nơi không thể thiếu trong ngôi nhà, còn là nơi tạo nên không gian ấm cúng cho tất cả các thành viên. Vì thế nhà bếp phải được thiết kế và bày trí sao cho tạo cảm giác thỏa mái và hạnh phúc. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần xem qua.
Những điều cần lưu ý khi sửa chữa nhà bếp-1


Một số lưu ý khi sửa chữa nhà bếp

Trước tiên khi sửa chữa nhà bếp cần nên nhớ bếp cần tránh gió, tránh nước, cách xa phòng ngủ. Phòng bếp phải được bố trí sao cho thật thông thoáng, cửa nhìn hướng lành sẽ nhận được phúc.

Xét về mặt phong thủy, bếp nấu kỵ gió và tránh gió để tụ được khí vì vậy không được để gió thổi vào bếp nếu không sẽ làm lửa bếp không ổn định, khó cháy hoặc thậm chí gây nguy hiểm, hỏa hoạn…Bếp phải được thiết kế tránh nhìn thẳng ra cửa chính và phía sau bếp nấu có cửa sổ sẽ tốt hơn về mặt phong thủy vì vậy khi sửa nhà, lắp đặt, sửa chữa điện nước đà nẵng cần lưu ý.

Với quan niệm tương sinh – tương khắc, Thủy và Hỏa vốn không hợp nhau. Bởi thế bếp nấu rất kỵ nước bởi vì hỏa khí của bếp nóng không thể dung hòa với thủy mát lạnh của nước.

Có 3 cách bố trí để bếp tránh nước khi sửa chữa nhà bếp cần chú ý

Thứ nhất, không để bếp kẹp giữa hai thứ có yếu tố thủy như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát.

Thứ hai, tránh đặt bếp nhìn về hướng bắc. Bởi vì theo quan niệm dân gian thì hướng bắc là phương vị thủy đang vượng, thủy khắc hỏa nên không có lợi cho bếp.

Thứ ba, tránh đặt bếp lên trên rãnh, mương, đường nước, không đặt bếp ngược với hướng nhà, không đặt bếp nơi có xà ngang đè bên trên và không để góc nhọn chĩa vào bếp…

Với những lưu ý trên sẽ giúp bạn hạn chế được một số xui xẻo không tốt trong phong thủy. Đến với Hoàng Vương Thịnh các bạn sẽ được cung cấp dịch vụ trọn gói, uy tín và chất lượng như sửa chữa nhà, thi công chống thấm tại đà nẵng giá rẻ

Liên hệ

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0943 184 635 – 0905 777 181