Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Chống thấm tầng hầm tại Đà Nẵng

Vấn đề chống thấm tầng hầm hay chống thấm tại đà nẵng luôn được các nhà xây dựng, chủ đầu tư chú trọng trong những năm gần đây bởi vì nó là yếu tố quyết định đến độ bền và tuổi thọ của công trình.
Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được nguyên nhân cũng như quy trình chống thấm tầng hầm đúng kỹ thuật, hiệu quả ngay từ ban đầu.
Chống thấm tầng hầm tại Đà Nẵng-1


Nguyên nhân gây thấm và chống thấm tầng hầm

Do sự sơ dài, chủ quan trong thi công, các nhà thầu chưa hiểu và nắm rõ được quy trình chống thấm tầng ngầm đúng tiêu chuẩn.
Trong thi công xây dựng việc đổ bê tông kém chất lượng sẽ tạo ra độ rỗng và gây thấm hoặc các vị trí mạch ngừng và khe co giãn bị lỗi trong lúc thi công, các vị trí này cũng thường xuyên bị thấm.
Việc lựa chọn các biện pháp chống thấm giá rẻ, kém chất lượng, xử lý chống thấm theo kiểu thấm chỗ nào thì làm chỗ đó…cũng là nguyên nhân gây ra thấm, dột trong quá trình xây mới, sửa chữa nhà đà nẵng.

Các vị trí gây thấm tầng hầm


Chống thấm tầng hầm tại Đà Nẵng-2

  • Thấm khe co giãn, khe nhiệt.
  • Thấm do nứt, rỗ bê tông.
  • Thấm mạch ngừng.
Quy trình chống thấm tầng hầm
  • Lắp đặt các băng cản nước cho vị trí mạch ngừng và khe co giãn ngay từ khâu ghép cốp pha. 
  • Trộn Betec M5 trong bê tông tươi theo tỉ lệ nhất định, phần lớn các đặc tính không thay đổi tuy nhiên thời gian chờ sẽ được kéo dài.
  • Sau khi bê tông đạt được 28 ngày, tiến hành quét toàn bộ sàn và vách tầng hầm bằng vữa thẩm thấu gốc xi măng.
Lưu ý trong quá trình chống thấm tầng hầm thời gian chờ là yếu tố cực kì quan trọng nên phải được đảm bảo đúng yêu cầu.
Chống thấm hiệu quả cao phải được thực hiện bởi đội ngũ thi công lành nghề và giàu kinh nghiệm. Đến với Hoàng Vương Thịnh bạn sẽ yên tâm về vấn đề đó, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ liên quan như thông cống nghẹt đà nẵng…sẽ rất tiện lợi cho bạn nếu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Liên hệ

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0943 184 635 – 0905 777 181