Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Thông tắc cống bằng máy lò xo

    Thông tắc cầu nghẹt tại đà nẵng bằng cách sử dụng máy lò xo là một trong những biện pháp được mọi người hay sử dụng mỗi khi hệ thống thoát nước nhà họ gặp vấn đề.
    Hệ thống đường ống nhà bạn được xây dựng phức tạp, dài và vật thể gây tắc thường nằm xa so với vị trí của miệng ống nên với những cách thông thường hình như không thể xử lý được tình trạng tắc nghẽn
    thông tắc cống bằng máy lò xo-1

    Ưu điểm của máy lò xo

    Máy lò xo được cấu tạo với chiều dài lớn và có khả năng xoắn nên việc luồn sâu vào trong đường ống là rất dễ dàng, ống lò xo sẽ giúp mang theo các rác thải gây tắc nghẽn ra bên ngoài nhanh chóng.
    Là một thiết bị cầm tay nhỏ gọn có thể thông sạch rác thải, cặn bẩn, dầu mỡ ở bồn tắm, bồn rửa mặt hay bồn rửa chén bát một cách dễ dàng và tiện lợi. Ưu điểm lớn của máy lò xo cầm tay là gọn nhẹ, có giá vô cùng rẻ và rất dễ sử dụng với một đầu được thiết kế đặc biệt có khả năng thông ống thoát nước, không gây mùi hôi khó chịu, không cần sử dụng đến các chất hóa học gây hại trong quá trình thông tắc, giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến thông cống nghẹt đà nẵng cũng như giữ vệ sinh và sức khỏe cho gia đình bạn.
    thông tắc cống bằng máy lò xo-2

    Dụng cụ này có thiết kế đơn giản là một dây lò xo có tính đàn hồi cao. Có thể chui vào mọi ngóc ngách của cống và mang rác thải ra bên ngoài, rất dễ sử dụng và không tốn nhiều sức lực nhờ vào sự trợ giúp của lò xo thép có tính cơ động nên bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian khi thực hiện với máy lò xo. Bạn chỉ cần vặn lỏng con ốc ở đầu lò xo để kéo dây lò xo ra, tiến hành quay tay quay theo chiều kim đồng hồ và đẩy đầu lò xo vào trong cống cho đến khi cảm nhận được có vật cản thì quay ngược lại để rút rác bần ra bên ngoài. Thực hiện nhiều lần cho đến khi đường ống đã được khai thông.
    Với máy lò xo thì việc thống cống thật đơn giản phải không ạ? Mọi thắc mắc xin liên hệ cho Hoàng Vương Thịnh để được giải đáp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa sắt tại đà nẵng.

    Liên hệ

    •          Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
    •          Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
    •          Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469