Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Kinh nghiệm chọn mua và lắp đặt cầu dao


Để hạn chế rủi ro trong quá trình thi cong dien nuoc tai da nang thì việc lắp đặt cầu dao là việc làm không thể thiếu trong gia đình bạn. Cầu dao có tác dụng dò tìm và ngắt mạch điện khi phát hiện dòng điện xuất hiện sự cố, đồng thời còn giúp bảo vệ mạch điện khi gặp tình trạng quá tải hoặc chạm mạch.

Chọn mua và lắp đặt cầu dao tự động aptomat
Đây là cầu dao có chức năng tự động ngắt mạch điện khi có sự cố nằm trong phạm vi aptomat điều khiển. Khi chọn mua loại này, bạn phải chọn những aptomat có định mức dòng điện hạ thế theo nguyên tắc tiêu chuẩn.
Khi lắp đặt cầu dao này, bạn nên hạn chế sử dụng nhiều thiết bị có công suất lớn cùng một lúc như máy giặt, bàn là, tủ lạnh , sửa chữa điều hòa tại đà nẵng
Cầu dao hạ thế
Là cầu dao dành cho mạng điện có điện áp 220V-380V. Cầu dao hạ thế có rất nhiều loại như cầu dao một pha, ba pha…vì vậy trước khi mua bạn phải biết thiết bị điện nhà mình chuẩn bị lắp đặt cầu dao là một pha hay ba pha..
Bên cạnh đó, khi chọn mua cần lựa cầu dao có độ bền cao, kiểm tra các bộ phận có được cố định chắc chắn, không bị lệch hay lỏng lẻo. Các bộ phận như : cực đấu dây, phần tiếp xúc, trục quay của tay gạt phải tốt.

Cầu dao đảo chiều
Cầu dao đảo chiều có ba tiếp điểm được sử dụng để chuyển đổi nguồn điện. Loại cầu dao này  có chức năng và cấu tạo cũng gần giống như cầu dao hạ thế bình thường khác nên khi mua và lắp đặt cầu dao này cần chú ý những đặc điểm mà chúng tôi đã đưa ra khi chọn mua cầu dao hạ thế ở phần trên.
Với một số kinh nghiệm mà Hoàng Vương Thịnh chúng tôi chia sẽ thì chắc chắn sẽ giúp bạn nhận biết và có cách lựa chọn mua cầu dao phù hợp để bảo vệ hệ thống điện nhà bạn khỏi các rủi ro về điện nước.
Liên hệ
·        Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
·        Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469