Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Quy trình Chống thấm sàn mái đà nẵng bằng màng khò nóng

Chống thấm đà nẵng gồm loại hình nào? Bạn đã biết gì về chống thấm sàn mái tại đà nẵng bằng màng khò nóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Chống thấm sàn mái đà nẵng bằng màng khò nóng

Công việc đầu tiên chính là bạn hãy chuẩn bị ở bề mặt như sau: đây có lẽ là công việc tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng nó rất quan trọng trong công tác chống thấm hiện nay mà bạn chưa biết.
Bề mặt của chống thấm không được tốt, việc này sẽ dẫn đến việc nước, không khí không thể thâm nhập vào trong được, cụ thể vào bên dưới lớp màng dán gây ra hiện tượng phồng rộp màng, rách màng. Từ đó gây ra hiện tượng thấm một cách ở trên diện rộng, lớp màng chống thấm không còn tác dụng gì nữa cho trường hợp này nữa.

Quy trình Chống thấm sàn mái đà nẵng bằng màng khò nóng


Quy trình thực hiện chống thấm sàn mái sử dụng màng khò nóng được thực hiện như sau:


- Đầu tiên hãy đợi lớp lót primer từ 2 -3 giờ cho thật khô dùng đèn khò khí gas làm nóng mặt sàn trước khi thi công chống thấm tại đà nẵng...
- quét lớp lót primer gốc bitum Sika Membrane lên trên mặt sàn chống thấm  khi nào  lớp lót khô khoảng từ 2 -3 giờ rồi mới thực hiện trải tấm màng lên phía trên.
-  Dùng máy khò đốt trực tiếp lên trên bề mặt tấm trải làm sao cho nhựa bitum dính xuống bề mặt sàn gổ. Bạn tiến hành Đốt nhựa bitum chảy đến đâu thì lăn màng chống thấm ngay đến đó.
-  Ở các địa điểm như cổ ống nước phải dán vén vào sâu ở bên trong cùng và bo cho kỹ ở ngoài miệng ống nhằm tránh nước thấm xung quanh cổ ống nhà bạn.
-  Ở các chân tường dán vén lên 15 - 20 cm.

- Sau khi bạn đã thi công xong cần phải kiểm tra thật kỹ càng các mối nối ghép, đồng thời dùng đèn khò gas đốt lại một lượt các mối ghép giữa các tấm để đảm bảo răng quá trình chống thấm ở đà nẵng đã diễn ra an toàn và hiệu quả như thế nào? Bạn cần dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh tại đà nẵng, chống thấm nhà ở, chống thấm sân thượng,.. có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về vấn đề này.