Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Lỗi điều hòa phát tiếng ồn

Một trong những lỗi cơ bản mà điều hòa mắc phải đó chính là lỗi máy nén chạy ồn gây khó chịu cho người sử dụng khi luôn luôn phải nghe những tiếng phát ra ầm ì.

Điều hòa hoạt động sau một thời gian sẽ có các lỗi điều hòa sẽ xãy ra, những trường hợp như thế này bạn phải nhờ cậy đến dịch vụ sửa chữa điều hòa đà nẵng đảm bảo và uy tín để khắc phục tình trạng như trên.

Khi điều hòa của nhà ở của bạn bị hiện tượng này, bạn nên nghe những tiếng ồn phát ra từ phía giàn nóng, có nghĩa là từ phía cục nóng thường đặt ở ngoài trời. 

Lỗi điều hòa phát tiếng ồn

Lỗi cơ bản này thường do các nguyên nhân dẫn tới như


Do Dư gas.
Do các bulong, đinh vít bị lỏng
Do Có chi tiết bên trong máy nén bị hư vì vậy gây ra tiếng máy ồn

Cách khắc phục hiệu quả nhất cho khách hàng

Tháo các tấm vận chuyển nhằm để cho hệ máy đỡ va chạm và gây kêu.
Rút bớt lượng gas đã sạc bằng cách xả ga ra môi trường bằng khóa lục giác. Tại Vị trí xả ra ngay tại đầu côn phía cuối của giàn nóng – cục nóng.
Tiến hành thay máy nén với những máy nén khác nhau so với đúng mã số và thương hiệu đề ra của nó. Đúng như công suất của máy và đồng thời có thể thay thế nó  hoặc là nhờ tới chuyên viên thay thế chuyên nghiệp và chính xác hơn cho

Hãy kiểm tra xem máy nén có đúng với tình trạng như ban đầu hay không  sau đó Vặn chặt các bulông hay vis.

Nên xem xét và nắn thẳng hay là cố định ống sao cho không được tiếp xúc với ống hoặc các chi tiết kim loại một cách khác nhau. Hãy chắc chắn  một điều rằng bằng cách kiểm tra xem mặt đế có thể đặt máy nén có bị xiên hay không. Lũng hay bị cong làm cho máy nén bị xiên và đụng với thành của võ giàn nóng – cục nóng và gây nên kêu. Ở trường hợp này bạn nên kiểm tra thật kỹ và chính xác xem các buloong phía dưới đáy máy nén xem có lỏng hay là  không?  Nếu như nó bị lõng thì bạn nên xiết lại xem tại sao cho vừa phải. Không được xiết chặt các buloong đó nhé.

Nếu như bạn đang rắc rối không biết sửa như thế nào có thể liên hệ với chúng tôi, điện nước Thành Đạt sẽ giúp bạn sửa chữa và lắp đặt điều hòa tại đà nẵng uy tín – giá rẻ và đảm bảo nhất cho khách hàng.