Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Mẹo thông cầu cống nghẹt tại Đà Nẵng

Thông cầu cống nghẹt tại Đà Nẵng thì dẫn đến nhiều tình trạng éo le, như gây mùi hôi, và khó chịu với hàng xóm cũng như khách khứa. Ngoài ra đối với bạn cũng rất khó chịu vì không có chỗ để giải quyết nỗi buồn.
Sau đây xin mách cho các bạn những mẹo dân gian để khắc phục

DÙNG CÁC CÁCH TRUYỀN THỐNG

Chúng ta sẽ dùng lươn hoặc cá lóc, chúng sẽ giúp ta cái thiện được vấn đề mà bạn đang gặp phải! Cách thức này có thể cho hiệu quả ngay lập tức mặc dù thoạt nghe có vẻ vô lý. Cách thức thực hiện cũng hết sức đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là ra chợ mua 1 con cá lóc hoặc lươn. Cần lưu ý khi thả đó là đầu cá phải chúc xuống dưới. Khi con cá bơi xuống, nó sẽ đẩy các vật thể gây tắc bồn cầu xuống dưới làm thông tắc cống.

MUỐI VÀ BỘT NỞ

Trộn 1/2 cốc muối và 1/2 cốc bột nở và đổ vào ống nước đang bị tắc. Sau khoảng từ 10-20 phút bạn hãy xả ống bằng nước nóng. Muối, bột nở và nước nóng sẽ tạo ra một phản ứng hóa học để loại bỏ những cặn bẩn “khó chịu” nhất.

NƯỚC RỬA BÁT

Nếu bồn cầu nhà bạn có bị tắc thì hãy pha 1/4 cốc nước rửa chén đĩa vào một chiếc bát. Rồi tiếp theo đun một tí nước sôi. Nước rửa bát sẽ có tác dụng như một chất bôi trơn giúp loại sạch những cặn bẩn. Sau đó bạn cũng nên dội nước nóng xuống để hoàn tất quá trình.

CÁCH GIẢI QUYẾT MÙI HÔI SAU KHI THÔNG CỐNG

Bạn có thể thông cầu cống nghẹt không còn mùi hôi bằng cách pha trộn 1 chén muối với 1 chén baking soda trong 1 chén nước giấm để tạo dung dịch sền sệt rồi đổ xuống cống. Chờ 30 phút sau, nấu 1 ấm nước sôi đổ xuống cống. Dung dịch này sẽ đánh tan chất dơ bám vào thành ống cống và nước nóng sẽ đẩy đi tất cả các chất bẩn xuống cống.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Dịch vụ thông cầu cống nghẹt, sửa chữa điện nước đà nẵng đảm bảo uy tín cho khách hàng hiện nay khi có nhu cầu sử dụng

UY TÍN-NHANH CHÓNG- GIÁ RẺ


Liên hệ
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0943 184 635 – 0905 777 181

Cám ơn quý khách hàng!