Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Sửa tủ lạnh tại đà nẵng lỗi không lạnh

Sửa tủ lạnh tại đà nẵng được công ty Hoàng Vương Thịnh sửa điện nước Đà Nẵng cung cấp uy tín và đảm bảo nhất cho khách hàng có nhu cầu hiện nay.
Nếu một ngày nào đó bạn mở tủ lạnh ra và thấy ngay rằng đá không đông, kem tan chảy, khiến thức ăn bị hư hỏng,đồng thời có nghĩa là tủ lạnh của bạn đã bị “treo máy”, không lạnh và đã bị hư hỏng không hoạt động được.
Vậy vì sao tủ lạnh lại bị như vậy, cách nào để có thể khắc phục, mọi câu trả lời cho bạn đã có ở bài viết này.

Tủ lạnh nhà bạn bị thiếu gas

Tủ lạnh có gas không đủ, tủ lạnh không thể làm lạnh được cho thức ăn, bạn nên liên hệ với đơn vị sửa chữa tủ lạnh tại đà nẵng để được bơm thêm gas, tủ lạnh sẽ hoạt động tốt hơn.
Cửa tủ lạnh đóng không khít
Cửa tủ lạnh đóng không khít
Cửa tủ lạnh đóng không được khít có thể đó là do thói quen mở tủ lạnh ra “ngắm nghía” rất lâu sau mới đóng cửa lại. Đóng tủ lạnh mà chẳng nhìn lại xem cửa đã đóng khít được hay chưa, cũng có trường hợp do viền cao su nó bị hỏng, hay bị rách nên không thể làm cửa tủ đóng kín được… chính những điều như thế này đều dễ làm không khí lạnh phải thoát ra ngoài, khiến tủ lạnh không làm lạnh lại được.

Mở tủ lạnh quá lâu cũng khiến tủ lạnh không lạnh

Nếu nguyên nhân từ người sử dụng, bạn chỉ cần chú ý hơn khi sử dụng tủ, nếu là do viền cao su bạn hãy liên hệ đơn vị bảo hành, sửa chữa để thay mới và tiến hành sửa chữa tủ lạnh.

Công tắc đèn trong tủ lạnh không hoạt động

Công tắc đèn nó sẽ giúp nhận biết được tủ lạnh có đang hoạt động được hay không. Nếu như mở tủ ra mà đèn không sáng thì hãy xem lại dây cắm, các bộ phận kết nối của thiết bị. Nếu chúng đã không có vấn đề gì, có nghĩ đã có trục trặc bên trong, lúc này đừng tự sửa chữa mà hãy gọi thợ đến sửa để đảm bảo nhất.
Không khó chút nào để tìm ra nguyên nhân và khắc phục sự cố không lạnh của tủ lạnh đúng không ? Chú ý một chút, cẩn thận một chút, bạn sẽ sử dụng tủ lạnh bền tốt hơn. Nếu những trường hợp như trên bạn đã khắc phục mà không được thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và  tiến hành dịch vụ chuyên sửa tủ lạnh tại đà nẵng và sửa chữa điều hòa tại Đà Nẵng cho khách hàng có yêu cầu.

Liên hệ

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh

Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng!