Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Dịch vụ lắp đặt sửa chữa điện nước phục vụ 24/24


Gia đình bạn đang gặp trục trặc về vấn đề điện nước? Cơ quan hay công ty bạn đang gặp khó khăn về vấn đề điện nước? Bạn đứng lo lắng, hãy gọi cho chúng tôi , dịch vụ sửa chữa điện nước tại đà nẵng chuyên nghiệp, uy tín chất lượng, chúng tôi phục vụ quý khách hàng 24/24 mọi lúc mọi nơi

Sửa chữa điện nước

Khi sửa chữa đường dây dẫn điện nên kiểm tra đường đi của điện để dễ dàng sửa chữa.
Phải cúp điện ở cầu dao trước khi sửa điện nước giá rẻ tại đà nẵng 
Trong quá trình tự sửa chữa điện nước, nếu có gì thắc mắc hãy gọi cho công ty chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Dịch vụ lắp đặt – sửa chữa điện nước đà nẵng giá rẻ chu đáo uy tín chất lượng. Nhân viên kỹ thuật giỏi, luôn có trách nhiệm trong làm việc. Tác phong làm việc luôn nhanh – gọn – nhẹ. Chúng tôi nhận lắp đặt hệ thống đường dây. Lắp đặt các đèn trang trí trong nhà. Thiết kế vị trí ổ cắm thuận tiện nhất. Lắp đặt đường ống cấp và thoát nước. nhận lắp đặt chậu rửa, bệ xí, gương soi, vòi hoa sen, nước. Sửa chữa điện nước tại nhà đà nẵng , thi công công trình sửa chữa cháy nổ cầu chì, attomats nhảy, chập dây trong tường.
Khắc phục sự cố rò rỉ nước trong tường,bệ ống nước, vòi chảy nước không ngừng cần phải sửa.

Khi điện nước nhà bạn có sự cố hãy gọi cho chúng tôi để được khắc phục sớm nhất!

Với đội ngũ thợ sửa lành nghê nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về công việc lắp đặt sửa chữa điện nước, cũng như dịch vụ thông tắc cầu cống nghẹt tại đà nẵng  nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nầy chúng tôi xin đưa ra 1 số kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt sửa chữa điện nước


Liên hệ

Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh

Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng!