Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Nguyên nhân chính gây tắc bồn cầu

Bồn cầu bị tắc do đâu? Dịch vụ thông cống nghẹt đà nẵng nào uy tín? Là những câu hỏi hay gặp mỗi khi bồn cầu nhà bạn bị tắc, xả nước chậm hay nước bị tràn ngược. Làm cho bạn cảm thấy khó chịu và thường tốn thêm chi phí để nhờ các dịch vụ giải quyết, bài viết sau sẽ chỉ ra một số nguyên nhân để bạn tránh gặp phải trong quá trình sử dụng.
Do bể phốt đầy
Sau nhiều năm sử dụng mà chưa hút bể phốt lần nào, thì đó cũng được xem là nguyên nhân chính gây tắc bồn cầu đối với nhà bạn. Để giải quyết được các trường hợp đó chỉ có thể gọi dịch vụ hút bể phối để được xử lý một cách triệt để và bạn không thể tự thực hiện công đoạn này.

Nguyên nhân chính gây tắc bồn cầu

Cho quá nhiều giấy xuống bồn cầu
Nguyên nhân hàng đầu gây tắc bồn cầu, chúng ta hay có thói quen bỏ giấy vệ sinh trực tiếp xuống bồn lâu ngày khiến bồn cầu bị tắc nghẽn và không thể xã nước.
Bạn làm rơi vật gì đó vào bồn cầu
Trong quá trình sử dụng sinh hoạt hằng ngày ta vô tình làm rơi một vài vật cứng nào đó xuống, không tan trong nước khiến cho bồn cầu bị tắc nếu vật đó quá lớn. Nếu là vật cứng thì bạn không nên sử dụng các dây thép hay dụng cụ gì khác gắp lên vì sẽ khiến cho bồn cầu bị hư hỏng và hãy nhờ dịch vụ đó để được giúp đỡ.
Tắc bồn cầu do thiết kế bể phốt không có đường thoát khí
Nếu như chúng ta quên mất việc thiết kế đường ống thoát được khí sẽ khiến cho bể nhanh chóng bị đầy, mùi hôi sẽ bốc ngược lên mà thồng qua đó bồn cầu sẽ gây khó chịu cho mọi người và dễ gây tắc bồn. Mọi người có thể tạo đường khí cho bể phốt bằng ống nước và đưa chúng ra bên ngoài.
Bồn cầu bị tắc do lắp đặt sai đường ống
Nhiều người không mấy quan tâm đến việc lắp đặt đối với nhà mình hệ thống đường ống, các thiết bị nhà vệ sinh nên hay gặp sự cố ở khu vực này. Nếu như vị trí bồn cầu bị lắp sai lệch so với đường ống càng trầm trọng hay. Do đó khi xây, sửa chữa nhà tại đà nẵng chúng ta nên quan tâm đến việc lắp đặt hệ thống này để đảm bảo sử dụng ổn định trong thời gian dài. Nếu đang gặp tình huống này thì phải gọi cho thợ đến sửa ngày.
Tắc bồn cầu do bể phốt nhà bạn xây dựng quá lâu
Nguyên nhân cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đến là do bể phốt đã được xây dựng quá lâu. Hơn nữa ống thoát nước lại thấp hơn nhiều so với mực nước cống chính nên gây tắc, ngẽn. Bạn nên cần đến chuyên gia để được thông cống và lắp đặt lại đường ống cho cao hơn.

Liên hệ
·         Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
·         Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng

·         Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469