Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Chống thấm dột mái tôn

Chống thấm dột mái tôn

Chống thấm tại đà nẵng là công đoạn quan trọng đối với tất cả công trình, chống thấm dột mái tôn cũng là một trong những hạng mục chống thấm được nhiều khách hàng quan tâm.
Khi mùa mưa sắp đến, dột mái tôn là nỗi lo đối với những căn nhà cấp bốn bởi tôn thường rất dễ xuống cấp dưới sự ảnh hưởng của thời tiết.

Nguyên nhân gây thấm dột

Dột từ những vị trí đinh: mái tôn thường xuyên tiếp xúc với nước mưa. Tại vị trí đinh vít gắn trên mái sẽ xảy ra hiện tượng ăn mòn điện hóa gây rỉ tôn. Là nguyên nhân chính làm dột mái tôn.
Dột từ những vị trí tôn bị thủng: việc sử dụng mái tôn kém chất lượng. Sau thời gian sử dụng sẽ thấy trên bề mặt tôn xuất hiện những lỗ thủng nhỏ hoặc các vết nứt. Càng ngày sẽ càng lan rộng và tạo ra những lỗ thủng lớn gây thấm dột.
Dột từ vị trí nối tôn: tại các mối nối, nước thoát không kịp mà thường phần cuối mái nước hay tràn vào nhất. Quá trình lợp mái phải được thực hiện bởi đội thợ chuyên nghiệp và có biện pháp chống thấm dột mái ngay khi lợp tôn.

Nhờ đến dịch vụ chống thấm dột mái tôn

Thấm dột mái tôn có thể diễn ra sau một thời gian do tiếp xúc với môi trường, các mấu đinh bắn trên mái tôn bị hàn rỉ, miếng tôn bị ăn mòn, thủng, nước mưa dột xuống gây thấm dột cho nhà.
Ở miền trung thường xuyên có mưa, nắng rất thất thường nên mái tôn sử dụng ngoài trời rất dễ bị ăn mòn bởi nhiệt độ cao, axit trong nước mưa, lâu ngày sẽ có những lỗ thủng, vết rách xuất hiện trên mái tôn. Việc thay mái tôn mới sẽ rất tốn kém nếu vẫn có thể thi công chấm thấm dột mái tôn.
Việc chống thấm đòi hỏi người thi công phải có chuyên môn và sự khéo léo, tính chất công việc là nguy hiểm nên các gia chủ hãy cẩn thận khi tự sửa chữa mái tôn nhà mình. Tuy tốn kém một chút chi phí nhưng lại đảm bảo về mức độ an toàn cũng như chất lượng chống thấm thì bạn nên nhờ đến các dịch vụ chống thấm.
Để chống thấm dột mái tôn hiệu quả hãy chủ động liên hệ với các đơn vị chống thấm, sửa chữa nhà đà nẵng của công ty Hoàng Vương Thịnh. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chống dột ưu đãi cho khách hàng, luôn đảm bảo quyền lợi và hoàn thành công việc hiệu quả.

Liên hệ

      Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
      Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
      Hotline: 0909 641 469 – 0987 969 469