Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Cách bố trí máy giặt trong không gian hẹp

Phải hiểu cách bố trí máy giặt, máy giặt được ví như một thành viên không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó là công cụ đắc lực giúp nhiều bà nội trợ trong công việc giặt giũ vệ sinh nhà cửa. Việc lắp đặt máy giặt tương đối vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, đối với những không gian chật hẹp,  thì việc bố trí lắp đặt máy giặt thuận tiện cho việc bảo hành và sữa chữa sau này lại là một vấn đề khó khăn. Chuyên sửa máy giặt tại đà nẵng Thành Đạt, xin giới thiệu các bạn một vài biện pháp bố trí máy giặt hợp lý, bảo đảm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Các cách bố trí máy giặt

Bố trí máy giặt trong nhà tắm



Đặt ở phòng tắm

Đặt máy giặt trong nhà tắm không được khuyến cáo do độ ẩm có thể làm sai lệch hoạt động và giảm độ bền của máy. Nhưng nếu vị trí này bị gò bó thì bạn có thể đặt máy ở 1 góc nhà tắm sau đó kiếm dụng cụ kê máy giặt để khỏi bị nhiễm nước. Lưu ý: nếu máy giặt nhà bạn có bị rò rỉ nước hay hư hỏng gì hãy gọi ngay cho dịch vụ sửa máy giặt tại đà nẵng uy tín Thành Đạt để được trợ giúp nhanh nhất
Đặt trong góc bếp


Đặt trong góc bếp

Không phải lúc nào cũng phải giấu máy giặt thành viên trong gia đình, xuống dưới gầm tủ bếp hay trong nhà tắm. Những chiếc máy giặt hiện đại, đắt tiền có độ thẫm mỹ cao còn góp phần làm cho góc bếp của bạn thêm phần sang trọng.
Có thể đặt trong phòng chứa đồ



Đặt ở nhà kho

Cách bố trí máy giặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi làm những công việc liên quan mật thiết đến giặt giũ. Các bạn những người nội trợ sẽ không còn bận công đi tìm những đồ dưới gầm máy giặt và có thể kiểm sóat các hóa chất giặt tẩy dễ dàng hơn.
Hoặc đặt máy cất sâu trong tủ bếp


Đặt sâu trong tủ bếp

Có thể giấu kín ở dưới tủ bếp,  khi không dùng nữa, những cánh cửa sẽ che kín chiếc máy giặt trả lại không gian cho chính căn bếp
Với những cách trên, sửa máy giặt tại đà nẵng Thành Đạt hi vọng bạn sẽ chọn được một không gian tốt cho thành viên không thể thiếu của gia đình này.