Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Điều hòa công nghiệp



Điều hòa công nghiệp 1

Trong các nhà máy xí nghiệp hiện nay luôn luôn cần điều hòa công nghiệp, để làm mát các máy móc hay thông thoáng không khí trong phòng lớn. Hãy cùng công ty sửa chữa điều hòa tại Đà Nẵng tìm hiểu qua máy điều hòa này nhé.
Dịch vụ sửa điều hòa CÔNG TY HOÀNG VƯƠNG THỊNH
Là 1 hệ thống chuyên nghiệp với ngũ chuyên gia và kỹ sư điện lạnh kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều hòa công nghiệp.
Cách thức hoạt động
Điều hòa công nghiệp công suất lớn là một hệ thống điều hòa tổng hợp phân bổ giúp ổn định nhiệt độ cho toàn bộ tòa nhà. Hệ thống khối nóng, block ngoài trời đảm nhiệm chức năng làm lạnh hoặc làm nóng tại trung tâm. Sau đó, khí lạnh / nóng được dẫn qua các ống dẫn đến nơi đặt giàn lạnh điều hòa nhiệt độ ở trong phòng ( khối trong nhà indoor ).

Một hệ thống điều hòa trung tâm có thể có nhiều ống dẫn làm nóng / lạnh nhiều phòng khác nhau và có thể vận hành đơn độc như những điều hòa riêng biệt.
Ưu điểm của điều hòa trung tâm: vận hành êm, ít độ ồn, nhanh ổn định nhiệt độ phòng, làm nóng và lạnh phòng nhanh tới nhiệt độ thiết lập trên điều khiển.
Khuyết điểm: block giàn nóng ngoài trời tập trung đảm nhiệm ổn định nhiệt độ của rất nhiều phòng, nên khi phát sinh sửa chữa, bảo dưỡng sẽ gây gián đoạn ổn định nhiệt độ tại nhiều phòng.


Trường hợp điều hòa bị hỏng do không bảo dưỡng định kỳ có thể mất nhiều thời gian hơn sửa chữa điều hòa thông thường.
Thích hợp với phòng rộng như hội trường, nhà hát… hơn phòng nhỏ.
Điều hòa công nghiệp là gì?
Điều hòa công nghiệp là một hệ thống điều hòa lớn, có công suất rất lớn phục vụ cho các tòa nhà cao tầng, xưởng sản xuất. Một hệ thống lớn nên những chi tiết bên trong rất dễ hỏng và cần bảo dưỡng thường xuyên. Khi hư hỏng việc lắp đặt điều hòa, sửa chữa điện nước đà nẵng gặp nhiều khó khăn. Hãy để chúng tôi giúp bạn
Điều hòa công nghiệp 1