Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Hướng dẫn 4 mẹo thông cầu đà nẵng

Dùng mẹo thông cầu đà nẵng khi bồn cầu bị đầy hay cống bị nghẹt là chuyện thường xảy ra làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Chắc hẳn ai cũng muốn nhanh chóng thoát khỏi vấn đề gây bức bội này.

Mẹo thông cầu đà nẵng

Sử dụng móc treo quần áo

Để thông cống, bạn chỉ cần trang bị 1 chiếc móc quần áo cưng cáp, duỗi thẳng chúng ra rồi uốn cong 1 đầu tạo thành 1 lưỡi móc nhỏ. Sau đó, luồn chiếc móc này qua ống nước. Phải thật khéo léo, bạn sẽ lấy được tất cả những mớ tóc rối cũng như những đồ vật khác không may rơi vào trong cống. Sau khi hoàn tất công việc, hãy dùng nước nóng để làm sạch ống bạn nhé!

Nước rửa bát

Dùng nước rửa bát để thông cống, bạn đã thử chưa?
Dùng nước rửa bát để thông cống, mẹo thông cầu đà nẵng nhanh chóng bạn đã thử chưa? Hãy hòa trộn ¼ ly nước rửa chén vào 1 cái tô, sau đó đun lấy 1 ít nước sôi. Nước rửa bát sẽ có tác dụng như một chất bôi trơn giúp loại sạch những cặn bẩn. Sau đó bạn cũng nên dội nước nóng xuống để hoàn thàhh quá trình.

Muối và bột nở

Thông cầu tại đà nẵng với “Muối và bột nở” sẽ tạo ra những phản ứng hóa học để loại bỏ những cạn bẩn “khó chịu” nhất.



Sử dụng muối bà bột nở để thông cầu

Công thức được thực hiện như sau: Lấy ½ cốc muối trộn đều vào ½ cốc bột nở rồi đổ vào cống đang bị tắc. Để khoảng 10-20 phút rồi xả lại với nước nóng là được. 2 chất muối và bột nở sẽ có phản ứng hóa học nhằm loại bỏ những cạn bẩn “khó chịu” nhất.

Soda kiềm

Soda kiềm giúp thông cống nhanh và an toàn
Soda kiềm có thể gây nguy hiểm, làm bạn bị bỏng trong quá trình sử dụng, giải quyết. Vì vậy, hãy chuẩn bị bao tay và đồ bảo hộ, như kính bảo hiểm mắt trước khi sử dụng chất hóa học này thông công của gia đình mình. Đổ tầm khoảng 3 lít nước lã vào xô lau nhà sau đó cho thêm 3 cốc soda kiềm. Ngoáy thật đều hỗn hợp này với đũa hoặc một thanh gỗ nhỏ, chúng sẽ sủi bọt và bốc hơn ngay tức khắc. Sau đó, đổ hỗn hợp vào ống nước bị tắc, để khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước nóng.

Sử dụng soda kiềm để thông bồn rửa

Gọi trung tâm thông cầu cống nghẹt tại đà nẵng uy tín

Nếu những mẹo trên không giúp cho tình hình căn bếp nhà bạn khá hơn, hãy gọi cho Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh chuyên sửa chữa điện nước tại đà nẵng để được những thợ tay nghề cao giúp bạn
Hi vọng với mẹo thông cầu đà nẵng ở trên sẽ giúp gia đình bạn hết bận tâm về vấn đề này