Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Sửa tủ lạnh tại đà nẵng bị hở điện



Vấn đề sua chua may lanh tai da nang và sửa chữa tủ lạnh tại đà nẵng gồm trường hợp bị hở điện khi sử dụng lâu ngày thường hay xuất hiện lỗi này. Một số trục trặc nhỏ khác nữa là vấn đề phổ biến hiện nay.


Sửa tủ lạnh tại đà nẵng uy tín Hoàng Vương Thịnh khuyên bạn nếu chạm tay vào tủ lạnh thấy có cảm giác tê đầu bàn tay, giật điện thì chắc chắn thiết bị đó đã bị hở điện. Bạn không biết cách sửa và hoang mang hãy gọi ngay cho chúng tôi, dịch vụ sửa tủ lạnh giá rẻ tại đà nẵng được nhiều người quan tâm và tin dùng.

Xem thêm tại đây: http://diennuocdanang24h.com/nhung-sai-lam-khi-dung-dieu-hoa-ban-nen-biet/

Cách sửa chữa tủ lạnh bị rò điện

Bạn có thể đi dép trong nhà để cách điện và mang tủ lạnh đi sửa.
Bạn có thể dùng găng tay và rút dây nguồn điện, sau đó gọi cho thợ sửa chữa tủ lạnh uy tín Thành Đạt. Nhân viên Thành Đạt sẽ tư vấn cho bạn các đặt lại tủ lạnh và tìm ra vị trí bị hư hỏng nhanh nhất.

Nguyên nhân cần sửa tủ lạnh tại đà nẵng bị rò rỉ điện

Chạm vào tủ khi tay còn ướt

Ai cũng biết nước dẫn điện tuyệt vời, vậy nên khi tay ướt và chạm vào tủ lạnh có hệ thống cách điện kém sẽ gây giật và tê ở đầu bàn tay.
Chạm vào vỏ tủ lạnh thấy tê và giật thì có thể dây điện trong tủ bị hở phần cách điện và truyền sang vỏ tủ.


Sửa tủ lạnh tại đà nẵng

Nơi đặt tủ lạnh bị ẩm

Khi tủ lạnh được đặt ở nơi có độ ẩm cao thì việc chập điện là điều có thể dễ xảy ra, hơi ẩm và nhiệt độ cao khiến dây cách nhiệt của dây bị Oxy-hóa và gây hở điện. Điện sẽ dẫn vào vỏ tủ khiến bạn bị tê tay khi mở tủ hoặc bị giật và đặc biệt là gây huy hiểm đến trẻ em, không nên để trẻ em lại gần

Đổi đầu phích cắm

Bạn kiểm tra dây điện nhưng không có vấn đề gì, có thể do đầu phích cắm điện không tốt, hoặc đã quá đát, bạn nên thay mới và cắm lại.



Sửa tủ lạnh tại đà nẵng

Trên đây là những cách giúp bạn tự sửa tủ lạnh khi gặp phải sự cố hở điện.
Một số trường hợp không thể tự sửa chữa thì hãy gọi cho chúng tôi, Sửa tủ lạnh tại đà nẵng Thành Đạt chuyên thi cong dien nuoc tai da nang để được phục vụ nhanh nhất.