Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Tìm hiểu về các giải pháp chống thấm

Giải pháp chống thấm, chống thấm tại đà nẵng tại các công trình được xây dựng ẩu, không đảm bảo chất lượng, công trình cũ . . . thường xuất hiện tình trạng thấm nước, khắp nơi ở trong nhà gây nhiều bất tiện cho căn hộ nhất là về mùa mưa.

Giải pháp chống thấm

Nếu trần chỉ mới bị ố vàng có thể dùng những loại sơn chống thấm có tính chất khô nhanh trong 1 hoặc 2.
Trong trường hợp trần nhà bị thấm nước quá nhiều gây đọng nước thì phải khắc phục bằng cách đập bỏ lớp gạch của sàn nhà khu vực bị thấm. Sau đó phủ bề mặt bằng một lớp sợi thủy tinh và keo chống thấm. Sau cùng thêm 1 lớp xi măng và lát gạch lại như cũ.
Trên những mái nhà bị thấm dột, có thể giải pháp chống thấm như trám bít các vết nứt trên máng xối, ô văng, sân thượng bằng hỗn hợp vữa có trộn chất chống thấm các loại với độ dày ít nhất 1cm; kiểm tra các ống thoát nước không cho nước thoát thẳng vào đỉnh, mặt tường hoặc các chỗ nối giữa mái, tường và cửa sổ. Nếu không làm được hãy gọi chống thấm sàn mái tại đà nẵng để được phục vụ nhanh nhất.
Ở chổ nứt giữa đỉnh tường và mái, khi không có hiệu quả thì dùng những tấm nhôm mỏng để giấu vết nứt. Việc thấm dột mái còn do các máng xối có lòng cạn, khi mưa lớn nước không thoát kịp và bị tràn lên mái. Trong hoàn cảnh này phải thay mới loại khác có lòng sâu hoặc đục thêm lỗ thoát nước dưới vị trí bị tràn.
Cũng có thể be mặt mái bằng cốp pha kín, sau đó đổ vữa xi măng vào, vữa xi măng sẽ ngấm vào mặt bê tông qua các khe trống, khi ngưng kết sẽ trám hết các khe rỗng này làm bê tông liền lại. Sau đó nên xử lý lại bề mặt bằng vữa xi măng tinh trộn phụ gia chống thấm.

Giải pháp chống thấm hiện tượng, nguyên nhân và giải pháp

Giải pháp chống thấm nhà thấy có nhiều vết rạn nứt, trần tường đã ngả màu, có nơi bị đọng nước nhỏ giọt xuống dưới.

Nguyên nhân:

Thấm dột mái và sàn nhà chủ yếu là do mái và sàn đã cũ, bị nứt, hở hoặc bị đọng nước lâu ngày. Ở các khu chung cư, nếu ở đó bị thấm dột từ trên trần hay từ nhà vệ sinh tầng trên thì việc chống thấm khá khó khăn và chỉ có thể khắc phục tạm thời.
Trên đây là sơ lược về các cách chống thấm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy liên hệ công ty TNHH Thành Đạt chuyên chống thấm ngược tại đà nẵng