Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Các mẹo sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện nhất

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho bạn những cách tiết kiệm điện năng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
Việc bạn sử dụng điện như thế nào là tiết kiệm để có thể đem lại kết quả tốt nhất cho người sử dụng. Đôi khi có những vật dụng bạn biết cách sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng một cách tốt nhất cho chính mình hiện nay.

Bạn hãy để ý những vật dụng để sử dụng chúng một cách tiết kiệm nhất.
Các mẹo sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện nhất


Máy tính, laptop:
– Nên tắt hết thiết bị máy tính nếu như bạn không có ý định nào trong vòng 15 phút trở lên là cách tiết kiệm điện năng đơn giản nhất mà chỉ cần bạn chú tâm xí là có thể thực hiện được. Vừa tiết kiệm điện năng vừa tránh các trường hợp hư hỏng phải sửa chữa điện nước tại đà nẵng, bạn vừa mệt vừa mất chi phí khi phải bỏ ra.
– Hãy chọn cho mình chế độ tiết kiệm điện năng trong máy tính (Screen Save) giúp bạn vừa bảo vệ được máy, vừa giảm được một lượng lớn đáng kể điện năng tiêu thụ trong thời gian bạn không có nhu cầu sử dụng máy.

Máy quạt:
– Bạn nên cho máy quạt chạy ở tốc độ thích hợp để tiết kiệm điện năng, quạt càng chạy nhanh càng tốn điện.
– Hãy Rút phích cắm quạt sau mỗi lần sử dụng, bởi lẽ nếu bạn để nguyên phích cắm và không sử dụng thì điện năng vẫn bị tiêu hao.

Lựa chọn sử dụng bóng đèn thích hợp nhất:
– Bạn nên sử dụng nhiều loại bóng đèn để tiết kiệm điện năng cũng như đèn Compact, đèn Tuýp, đền chữ U sẽ tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả hơn.
– Khi đã sử dụng khoảng 10-12 tháng thì phải thay bởi bóng đèn định kỳ một lần hoặc khi có bóng đèn với dấu hiệu chập chờn bạn hãy thay ngay vào đó để được đảm bảo rằng khả năng đốt nhiên liệu của nó hiệu quả và tiết kiệm.

Máy giặt:
– Sử dụng nhiệt độ ở mức giặt thấp nhất vì có thể với nước càng ấm thì bạn càng tiêu tốn điện năng nhiều. Tránh hư hỏng, phải tìm kiếm dịch vụ sửa máy giặt tại đà nẵng thêm tốn kém cho khách hàng
– Chọn các loại máy giặt cửa trên sẽ tiết kiệm điện hơn máy giặt cửa ngang.
– Chỉ dùng máy giặt khi có đủ lượng quần áo để giặt, đó được xem là cách tốt để bạn tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh:
– Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh phù hợp, không nên để nhiệt độ thấp quá sẽ hao tốn nhiều điện năng, bạn vặn núm điều chỉnh nút ở giữa là phù hợp nhất.
– Cách tốt nhất bạn nên đặt tủ lạnh nên cách tường 5-10 cm và tránh xa các nguồn nhiệt.
– Không để các thực phẩm có nhiệt độ nóng hơn bình thường vào tủ lạnh sẽ tiêu tốn rất nhiều điện.
– Bạn cần lau chùi tủ lạnh thường xuyên và phải đảm bảo rằng tủ lạnh phải kín cửa.
– Sắp xếp các thực phẩm trong tủ lạnh gọn gàng, ngăn nắp, không để tủ lạnh quá chật.

Với những cách sử dụng mà hiệu quả như thế này chúng tôi đưa ra cho bạn khi sử dụng những thiết bị như trên, hy vọng bạn sẽ có cách sử dụng đúng đắn và hợp lý nhất để tránh năng lượng điện bị tiêu thụ ra phía ngoài một cách lãng phí.

Xem thêm>> sửa chữa máy lạnh đà nẵng