Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Dịch vụ sửa chữa nhà tại Đà Nẵng


Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh chuyên nhận sửa chữa nhà tại Đà Nẵng thiết kế, thi công xây mới, sửa chữa nhà ở, hoàn thiện công trình dân dụng và công nghiệp.


Chúng tôi sửa chữa điện nước tại đà nẵng là đội thợ thi công lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thi công nhanh, gọn, bền, đẹp. Đến với Công ty chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng thi công, giá cả cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra giá đẹp nhất cho quý khách...

Chúng tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Công ty sửa chữa nhà Hoàng Vương Thịnh cam kết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ thi công xây dựng hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Những hạng mục thi công của chúng tôi bao gồm


- Chống thấm trần, tường nhà, phòng vệ sinh.

- Thi công Ốp gạch lát nền, gạch ceramic, gạch bóng kiếng, ốp đá tự nhiên, gạch đá trang trí nội – ngoại thất.

- Tháo dỡ tường và tháo dỡ các công trình xuống cấp.

- Sửa chữa hệ thống ống nước sinh hoạt, sửa chữa hệ thống điện chập cháy, sập atstoomat, …

- Nhận làm trần thạch cao, trần nhựa, vách ngăn các loại…

- Nhận gia công và thi công cơ khí nhà xưởng, mái che, mái vòm…

- Xử lý chống thấm khu vệ sinh (WC), tường đứng, bể nước, tầng hầm, chống mốc bằng phụ gia vật liệu các loại.

- Dịch vụ sơn nước: bả mát tít, quét vôi của chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng về màu sắc cũng như chất lượng công trình.

Với đội những người có thâm niên trong xây dựng, sửa chữa nhà ở và thi công hoàn thiện công trình, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.



“UY TÍN – GIÁ RẺ - CHUYÊN NGHIỆP

KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ”

Là phương châm hoạt động xuyên suốt của chúng tôi trong thời gian qua.

Sửa chữa nhà giá rẻ tại Đà Nẵng rất mong được sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng.


Trân trọng!