Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Xử lý chống thấm nhà vệ sinh như thế nào


Nhà vệ sinh cần chống thấm nhà vệ sinh tại đà nẵng luôn được thi công chống thấm vì đây là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và có độ ẩm cao. Tình trạng thấm dột sẽ xảy ra ngay nếu không được thi công chống thấm kĩ càng tại đây tạo ra nhiều sự cố phiền hà, bất tiện và ảnh hưởng tới khu vực khác..

Thi công chống thấm nhà vệ sinh uy tín tại đà nẵng Hoàng Vương Thịnh có những thợ tay nghề cao, nhiệt tình, bảo đảm chống thấm dài lâu.



Các giai đoạn thi công

Vệ sinh, làm sạch bề mặt được thi công. Bao gồm các công việc: làm phẳng bề mặt tường, sàn nhà, các khu vực có vết nứt, gãy cần được làm phẳng và tạo lại độ ẩm cần thiết.

Chọn lựa vật liệu chống thấm phù hợp với điều kiện của công trình và mong muốn của khách hàng sao cho phải đạt được các yếu tố: hiệu quả chống thấm tuyệt đối, thời gian lâu bền, giá vật liệu ổn định

Tùy theo việc lựa chọn vật liệu chống thấm nhà vệ sinh mà có những phương pháp thi công khác nhau. Trong quá trình thi công cần chú ý đến những chi tiết phức tạp để đảm bảo hiệu quả chống thấm cao nhất.

Sau khi hoàn thiện việc thi công chống thấm cần kiểm tra kỹ càng khả năng chống thấm dột lần cuối và tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Cách xử lí chống thấm nhà vệ sinh

Xử lý chống thấm tại đà nẵng như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm thi công chống thấm chuyên nghiệp, là đơn vị áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và thông minh. Hoàng Vương Thịnh đảm bảo hiệu quả cao cho việc thi công chống thấm nhà vệ sinh khi kèm thêm dịch vụ bảo hành và sử dụng vật liệu được thỏa thuận với quý khách.