Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Chống thấm hiệu quả cho nhà ở

Chống thấm tường nhà vào mùa mưa là điều rất cần thiết, để chống thấm hiệu quả bạn cần chú ý
Hãy kiểm tra toàn bộ các đường ống nước, hãy xem xét thật kỹ các vị trí dễ xãy ra hiện tượng ẩm, dột

+ Chống thấm đà nẵng, sân thượng với mục đích sử dụng 40 đến 50 năm là tốt nhất. Bạn nên sử dụng các màng khò bị nóng có thể chống thấm dày tới 3mm, hãy dán lên chân tường từ 15 đên 20m. Tại những vị trí của hộp kỹ thuật hay ống thoát nước có thể cán lớp vừa chống thấm đến 2 thành phần. Sau đó hoàn thiện lại mặt bằng vữa trát chấm thấm xong.

Chống thấm hiệu quả cho nhà ở


+ Cách chống thấm nhà vệ sinh tại đà nẵng cũng tương tự với sàn sân thượng. Trước khi chống thấm nhà vệ sinh bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ mới có thể tiến hành.

+ Ở tường ngoài rạn nứt chân chim: Tiến hành Vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo rằng bạn đã cạo sạch rêu mốc, bụi bẩn ở những nơi đó. Dùng rulo lăn hai lớp sơn chống thấm hệ trộn xi măng CT-03, cách 1 ngày sau lăn 02 lớp sơn chống thấm đàn hồi CT-04 chịu được tia cực tím, tránh cho việc tường sau này bị rạn nứt

+ Tiến hành xử lý các vết rạn nứt cổ trần: Bạn phải Đục rộng vết nứt từ 3-4 cm, vệ sinh sạch sẽ, quét lớp hồ dầu kết nối latex. Tiếp đó hãy trát các lớp vữa chống thấm hai thành phần. Bạn hãy Đợi cho lớp vữa khô, lăn hai lượt sơn chống thấm đàn hồi CT-04, thi công ở lượt trước cách lượt sau 30 phút. Hãy thường xuyên kiểm tra đối với các vết nứt, đường dẫn ống nước để đảm bảo chúng vẫn bình thường và hoạt động tốt.

+ Ngoài ra có thể dùng vữa chống thấm dạng composite, đây là vật liệu mới có nhiều tính năng vượt trội, thường được sử dụng để chống thấm cho các loại bể chứa, làm đáy lót cho các sân vườn trên ban công hoặc trên mái.

Cách khắc phục hiệu quả

Đối với các công trình khi tiến hành xây dựng, phải thiết kế sao cho phù hợp, tránh các nơi hay bị thấm dột vào mưa bão thì cần phần mái, sàn phòng vệ sinh, hệ thống thu hồi nước là những phần vô cùng quan trọng và cần đặc biệt lưu ý.

Như đã nói ở trên, đây là những khu vực thường tiếp xúc với nước, trong mùa mưa bão thì lượng nước cần thoát càng lớn và không có giải pháp khắc phục thì việc nước thấm vào công trình sẽ xảy ra.
Công ty TNHH Hoàng Vương Thịnh
Địa chỉ: 199 Cù Chính Lan – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0943 184 635 – 0905 777 181