Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phương pháp thông cống nghẹt bằng máy và thủ công

Có thể nhận ra được thôngcống nghẹt tại đà nẵng hiện nay được thực hiện cơ bản bằng 2 cách đó là thủ công và bằng máy.

Có 2 loại hình dịch vụ phổ biến nhất tại Đà Nẵng,đó là thủ công và bằng máy, đối với những người thợ tự do hoạt động ở ngoài thị trường thì có lẽ đa số họ sửa chữa cầu cống bị nghẹt theo phương pháp thông tắc cống thủ công, còn đối với những công ty dịch vụ lớn thì quy trình của họ chủ yếu hoạt động dựa trên máy móc nhằm để tăng độ chính xác và giảm bớt thời gian sửa chữa đi, hoạt động một cách chuyên môn và khoa học hơn

Phương pháp thông cầu cống nghẹt thủ công


Ưu điểm: áp dụng trường hợp tắc nhẹ dễ xử lý và xử lý nhanh hơn, dễ dàng hơn nếu như người thợ ở gần nhà bạn. Chi phí bỏ ra lại thấp hơn.

Phương pháp thông cống nghẹt bằng máy và thủ công


Nhược điểm của phương pháp này: không có hỡ trợ để máy móc xử lý đối với những trường hợp phức tạp hoặc so với công ty dịch vụ thì số lượng thợ tự do này sẽ là rất ít. Nhiều trường hợp không có máy móc khó xử lý.  Thông thường sau khi xử lý xong sẽ nhận tiền và không có hóa đơn, không có chế độ bảo hành chính vì vậy người chịu thiệt thòi chính là khách hàng

Phương pháp thông cầu cống bằng máy

Ưu điểm: sửa chữa được tất cả các lỗi từ đơn giản đến phức tạp, thời gian hoàn thành quá trình nhanh chóng vượt trội so với cách làm thủ công. Đối với những công ty dịch vụ thì nhất định phải có hóa đơn và chế độ bảo hành mà nếu như công ty mà bạn sử dụng không có hai thứ này thì nên yêu cầu có để đảm bảo lợi ích cho chính mình.

Nhược điểm: tất cả các thiết bị máy móc được phục vụ có trọng lượng khá lớn nên mất nhiều thời gian để vận chuyển hơn, giá thông cầu bằng máy cũng cao hơn so với phương pháp thủ công khoảng 10 đến 20% chính vì vậy làm nhiều người ngại sử dụng do giá cả cao.