Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Các mẹo thông cống nghẹt Đà Nẵng

Thông cống nghẹt đà nẵng là một trong những dịch vụ đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay khi thời tiết mưa nhiều khiến tình trạng ngập đường, ngập cầu cống ngày một diễn ra nhiều hơn.

Nếu một ngày nào đó, nhà bạn không may bị tắc cống, lúc này hãy bình tĩnh và thực hiện những mẹo mà thông cầu cống nghẹt tại Đà Nẵng chỉ cho bạn dưới đây để giải quyết nhanh tình trạng này.

Sử dụng nước rửa bát để thông cống nghẹt đà nẵng

Đây là cách làm đơn giản và chi phí không tốn kém, nếu như bồn cầu nhà bạn có bị tắc thì hãy tiến hành như sau: trộn 1/4 nước rửa chén vào dĩa vào một chiếc bát. Rồi sau đó đun lấy ít nước sôi, nước rửa bát có tác dụng bôi trơn giúp loại sạch những vết bẩn , tiếp đó cũng nên dội nước nóng xuống để hoàn tất quá trình thông cống nghẹt bằng nước rửa bát.

Các mẹo thông cống nghẹt Đà Nẵng


Sử dụng nước đun sôi để thông cống nghẹt

Chỉ cần đun sôi ấm nước thật đầy rồi đổ từ từ xuống ống nước khoảng 2 đến 3 lần, mỗi lần cách nhau chừng vài giây, thời gian đủ để nước có thể phát huy được tác dụng thông cống của mình.

Đây là mẹo khá đơn giản mà có lẽ ít có người để ý và biết tới, đây là cách thông cống thực hiện dễ dàng và không mất chi phí nào của bạn.

Cách thông cống nghẹt bằng cách sử dụng móc treo quần áo:

Thông thường người ta hay gọi phương pháp này là câu mồi. Một khi đã hoàn thành công việc của mình hãy xả ống nước để làm sạch ống.
Đây là cách được xem khá đơn giản nhưng lại hiểu quả đến bất ngờ, thực hiện bằng cách duổi thẳng móc áo quần ra rồi bẻ cong một đầu sao cho thành đầu móc. Tiếp đến sử dụng chiếc móc này qua ống nước, bồn cầu sẽ bị tắc nghẽn và lôi những thứ rác rưởi nằm ở bên trong ra ngoài.

Sử dụng bột nở (nở (baking soda) và dấm

Tiến hành trộn một hỗn hợp gồm khoảng 1/3 cốc bột nở làm bánh và 1/3 cốc nước dấm. Khi đã thấy hỗn hợp hãy lập tức đổ xuống ống nước đang còn bị tắc.
Một trong những cách làm khác bạn có thể áp dụng được đó là đổ bột nở trực tiếp vào ống trước rồi sau đó mới đổ dấm xuống, hãy thử làm và áp dụng xem sao nhé.
Chính dung dịch này Nó sẽ giúp “dọn sạch” những thứ vướng mắc trong ống: chẳng hạn như tóc, bùn đất hay cặn bẩn ứ đọng. Sau đó bạn hãy đợi Khoảng một tiếng sau, hoặc thậm chí là qua cả một đêm sau đó xả sạch ống với nước nóng.

Sử dụng dung dịch thông tắc ống thoát để thông

Bạn vào cửa hàng và mua bột thông cống chuyên dụng để thông cống nghẹt đà nẵng, bột này làm phân hủy của bể phốt thành dạng nước, chính bột này tác dụng tạo men kết hợp với khí mê tan và oxi thành dạng nước để được đảm bảo vệ sinh môi trường. Để phòng chống bể phốt nhà mình bị tắc nghẽn, mùi bốc ngược vào nhà, mỗi gia đình nên sau 3 tháng cho 5 gói một lần, hãy bảo vệ cho môi trường xanh nhà bạn một cách đảm bảo và an toàn nhất.